Trang chủ > Uncategorized > Gia Đình Phạm văn Đào

Gia Đình Phạm văn Đào

  • DB63: Giuse Phạm văn Đào 1950
  • Hiền thê: Têrêxa Maria Lý thị Vi
  • Ngày kết hôn: 29-09-1990
  • Các con: Phạm lý An Khang 1991, Phạm lý Ngọc Anh 1993




Phạm văn Đào, Lý thị Vi, Phạm lý An Khang, Phạm lý Ngọc Anh












hinh cu

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Tháng Tư 28, 2013 lúc 9:59 chiều

    Kính quý cụ và anh chị em nhà DON.
    Mình vừa gọi cho Phạm văn Đào để tán gẫu mới được biết hắn vừa từ VN. về sau khi đã an táng thân mẫu. Vì mình không biết cụ đã mất nên hỏi thăm xem cụ đã khá chưa thì hắn tỏ vẻ buồn và trách đám tang anh em chả có ai, cũng không ai chia buồn hỏi thăm. Mình hỏi có báo cho ai trong lớp không thì hắn bảo không. Mình bảo như thế là tại hắn không báo thì ai biết. Hắn bảo có cụ Nhật biết vì cụ có nhắn qua người quen là bận đi Campuchia không dự đám tang được. Hơn nữa hắn cho biết là hắn chẳng có số phone của ai nên làm sao mà báo. Mình trả lời: thì ít nhất trước khi đi mi gọi cho tao một tiếng hay nếu gấp quá thì nhờ bà xã gọi sau. Đàng này mi im như thóc ngâm nên có ai biết gì mà chia sẻ với mi… Sau cùng thì mình cũa phải đấu dịu và an ủi thì hắn cũng tạm ổn. Mình chỉ xin báo cáo vắn tắt vậy để anh em, đặc biệt ban điều hành có các quyết định cho biến cố này và có đường hướng sinh hoạt trong tương lai để tránh những chuyện đáng tiếc như rứa.
    Bà cụ Maria, thân mẫu Đào mất ngày 11-4 vừa qua tại Sặt, Hố Nai.
    Hiện nay Văn Đào không sử dụng Email nhưng số cell phone là 512-680-9658 và home : 512-252-0326.
    Mình nghĩ anh em nào có điều kiện thì nên gọi chia buồn trễ với hắn một chút trong tình anh em cùng lớp. Không nên câu nệ “lỗi tại anh hay tại em”.
    Thân mến. Thành.

  2. Tháng Tư 28, 2013 lúc 10:11 chiều

    Anh Thành mến,
    Mình vừa mới gọi điện nói chuyện và chia buồn với Anh Đào. Thật đáng tiếc trong trường hợp hi hữu này. Một nguyên do mình nói với Anh Đào, là lần trước Đào về thăm mẹ, mình xin số phone nhà Đào ờ Sặt với cha Nhật, cha Nhật nói không có. Đến lần này, theo như Đào nói cha Nhật biết tin mẹ Đào mất từ hôm thứ sáu (12/4), nhưng lúc đó Cha Nhật còn đang ở Campuchia, không báo gì cho Anh Em biết, nên đến giờ mới biết, do Thành báo.
    Vì thế, chỉ xin cả gia đình DB63 đọc kinh dâng lễ cho cụ Maria. Mình cũng đọc số phone của mình cho Đào, nhưng có lẽ mới chợp mắt, nên Đào nói sẽ liên lạc với Thành sau.
    Xin báo như vậy.
    BVKT

  3. Nguyễn Văn Mơ
    Tháng Tư 29, 2013 lúc 5:45 sáng

    Ô. Nâu BờRao thành thật chia buồn với Jos. Phạm Văn Đào và dâng lễ cầu cho Linh Hồn Cụ Bà Maria.

    Được gửi từ Yahoo! Mail trên Android

  4. Nguyễn Văn Mơ
    Tháng Tư 29, 2013 lúc 8:38 sáng

    Văn Quy mở Email thì mới biết cụ Bà thân mẫu ĐÀO mới mất do THÀNH đưa tin. làm sao mà cả nhà họ DON không ai nói gì, thật đáng tiếc ! Mình chân tình chia sẻ nỗi đau buồn mất Mẹ với ĐÀO. cầu xin Chúa thương sớm đưa Cụ Maria về bên Chúa hưởng nguồn vui bất tận. cầu cho nhau nhiều !

  1. Tháng Chín 13, 2011 lúc 5:59 chiều

Gửi phản hồi

