Trang chủ > Uncategorized > Tình Bạn Là Những Viên Bích Ngọc Vô Giá

Tình Bạn Là Những Viên Bích Ngọc Vô Giá

Mến thăm Hà, người bạn thân quí, thăm chị Đào và ba cháu Hằng,Anna, John thân mến,

Những tâm tình của tình bạn xa xưa khi chúng mình bước vào tuổi lục tuần cả rồi mới thấy đây là những viên bích ngọc vô giá. Chúng ta hãy trân quí và gìn giữ chúng đừng để chúng vuột khỏi bàn tay của mình nữa.Vậy theo thiển ý của mình thì các bạn trong Đại gia đình Don bosco 63 hãy cố liên lạc với hết các anh em trong lớp mình rồi thường xuyên giữ liên lạc với nhau bằng phương tiện email trước đã và rồi khi có dip hội họp nhau thì đi chơi chung với nhau mỗi năm it nhất một lần, còn nếu ở gần nhau thì khỏi nói. Ai trong anh em có gì bất hoà thì trong nhóm nhỏ giải quyết êm đẹp với nhau. Điều quan trọng nhất là đừng để bà xã cản trở việc giữ liên lạc với anh em. Mấy anh em đi tu thì không lo vì nếu các vị này còn trốn anh em thì coi sao được!

Mình thấy Hà, Thành, Hương, Trúc là bốn cái chân bàn để giữ cho cái bàn cẩm thạch Don Bosco 63 không bao giờ suy suyển, đó là ở bên Mỹ và Canada.Còn ở Việt Nam thì có nhiều nhân sự,nhiều tài và nhiều tầm lòng muốn cho Mùa Xuân 60 của cả lớp mình khởi sắc. Riêng ở Úc chỉ có ba tên mồ cô: Toán, Nhật và mình thì chuyện gì bên Mỹ và bên Việt Nam bỏ phiếu thuận là bên Úc xin hoàn toàn nhất trí.

À nhờ cậu gửi cho DK cuốn CD đám cưới cháu Thảo để cho DK nghe bài Magnificat cuối lễ minh hát có professional pianist của Đại Học Melbourne đệm Organ, xem DK cho bao nhiêu điểm.

Đôi lời chào thăm, thông tin và tâm tình cho tình bạn thêm thắm thiết. Xin gửi lời chào thăm thân ái đến từng gia đình các anh em Don Bossco và 5 anh em linh mục.Chào tạm biệt nha.

Bạn của Hà và tất cả các anh em

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

