Trang chủ > Uncategorized > Bây Giờ Mà Ra Thì Có Ma Nào Dám Lấy

Bây Giờ Mà Ra Thì Có Ma Nào Dám Lấy

Mình chờ cho bà con lên tiếng sau khi nhận được lá thứ tình dài của Văn Mơ, nhưng Trương Trung Hưng có lẽ đang lo lũ lụt hoặc đang bát phố đâu đó vì sợ câu đe dọa của Văn Mơ, nên chưa trả lời Văn-Mơ được. Thêm Công-Minh đang âu lo “nếu ra bây giờ có ma nào lấy không hè!”. Chẳng may Hoàng phúc Thành trông thấy:”Hưng ơi,không biết cậu còn nhớ ra mình những đặc diểm gì không ? Hôm rồi mình đi làm tình có gặp em ruột Ngô quang Huy là Ngô quang Mơ…”, tớ buồn cười muốn bể bụng, vì cái máu tếu từ làng DB63 vẫn còn tràn ngập nơi nơi, từ Mỹ sang tới Úc về tới Việt Nam.

Nguyễn văn Hà từ Michigan cảnh cáo tớ là đừng chọc thằng Mơ quá, kẻo nó “tịt ngòi” luôn thì hỏng, lâu lâu nó mới viết thư mà chọc nó quá thì nó không dám viết nữa!

Văn Mơ ơi, chớ tịt ngòi nhé! Bà con chọc cười tí cho vui vậy thôi, chứ không dám làm gì để cho cậu bị tịt đâu, em Dung của cậu chửi chúng tớ bỏ mẹ!

Bây giờ trở lại với việc “bây giờ mà ra thì có ma nào dám lấy!”

Ở bên Úc thì tớ không biết, vì chưa hề loạng quạng qua bên đó bao giờ. Nhưng nếu Văn-Mơ bao tớ vé máy bay thì tớ cũng dám liều mạng qua đó học văn minh xứ kăng-cơ-ru cho biết. Ở Houston này thì tớ rành hơn một chút, là nếu cỡ sáuba-sáu bó như tụi mình mà ra bây giờ, vẫn có đứa dám lấy chứ sao không! Tớ biết nhiều em Mễ trẻ đẹp, đang sống trốn tránh vì bất hợp pháp. Các em ấy chỉ muốn lấy chồng có quốc tịch Mỹ để ở lại Mỹ thôi, bất kể chồng màu gì: đen trắng vàng đỏ cũng ôkê, cũng không cần già trẻ lớn bé gì sốt. Cứ có quốc tịch là được. Nếu già, thì các em sẽ giập cho đêm bảy ngày ba, hết xí oách, ông già về chầu Chúa sớm, em sẽ lấy hết tài sản và tấm giấy quốc tịch. Nếu sồn sồn, các em cũng giập cho nát bét, xong rồi bắt đi làm 2, 3 dóp, mang tiền về cho các em đi xóp-ping. Các em ở nhà đi lang bang với các anh Mễ khác, mình chẳng biết đâu mà mò! Còn nếu anh còn trẻ, nếu cái món trên giường anh còn khoẻ, và chịu khó mang nhiều tiền về, thì em sẽ vui vẻ đẻ cho anh vài đứa. Sau đó, khi em chán, em sẽ gây sự rồi ly dị, thế là anh phải nuôi các con cho khôn lớn, còn em có được quốc tịch rồi, em sẽ vi vu đường khác. Vì các em Chúa ban cho khoẻ mạnh, lại say mê món gỏi cá chép của Toàn lắm.

Vậy Công Minh thuộc diện nào, thì tự mình sẽ đoán ra câu trả lời: “khuôn mặt ngày nay thì đã có sẵn trên blog : nếu ra bây giờ có ma nào lấy không hè!”

Tớ thì có quốc tịch Mỹ rồi. Chắc Hoàng Phúc Thành cũng đã có quốc tịch rồi. Phạm Thế Toàn thì có quốc tịch Canada rồi. Vậy là ăn chác, phải không? Nhưng cái vụ giập với cái vụ làm tiền thì phải xét lại, các cụ ơi. Sáuba-sáubó hết cả rồi, bị tụi nó giập nữa thì xương chẳng còn!

Hi… HI…. !!!

DK

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

