Trang chủ > Uncategorized > Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli Thăm Viếng GP Long Xuyên

Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli Thăm Viếng GP Long Xuyên

kham su


Kính báo cùng Anh Chị em lớp ,


Trúơc hết mình xin cáo lỗi với Anh Chị em vì mình thông tin trễ. Xin thông cảm vì mình dốt văn và vi tính qúa.

Ngày an táng Cha Jos Vận, anh Thể đề nghị và xin Đức Cha cho anh em cựu chủng sinh Long Xuyên gặp và trình bày với Đức Khâm Sứ một vài vấn đề. Buổi trưa trong lúc dùng cơm, Đức Cha đồng ý, thế là miền Đông 10 người miền Tây 10,nhấn lệnh xong mình lo qúa.

  • 3 gìơ anh em viếng mộ Dức Cha Micae
  • 4gìơ thánh lễ
  • 6g10 chào Đức Cha JB
  • 6g30 ăn cơm tối với Đức khâm sứ, Đức Cha và các cha
  • 7g30 bắt đầu sinh họat

    Mình đại diện anh em cựu chủng sinh sọan 4 câu cảm nghĩ nhưng thời giờ không có nên mình chỉ nói có 1 câu trong khi mình nói bằng tiếng Việt thì có Cha dịch sang tiếng Anh cho Đức khâm sứ ,nói xong Ngai trả lời ngay. Ngài không dùng từ EXSEMI…. mà gọi là POSTSEMI… Ngài yêu cầu chúng ta hỗ trợ cho ơn kêu gọi cho các cháu Dự tu bằng ba cách:

  1. là cầu nguyện
  2. là thương yêu đùm bọc
  3. là Tiền.

Anh em có chụp chung với Đức khâm sứ và Đức cha một tấm hình,mình sẽ nhờ người chuyển hính tới anh em.

Lớp Donbosco có anh Thể ,anh Gia còn anh Họach và anh Phương vắng.9g15 tối thì ra về ,tới đầu kinh E vào nhà anh Vận lớp 62 nhậu thịt chó ,11g mới ra về,trong chuyến đi này có anh Tiệm ở USA về cùng đi.

sáng nay Cha Tỏan giám đố trung tâm mục vụ gọi điện thọai về cám ơn anh em cựu chủng sinh.
Mình mờ mắt qúa hẹn Anh Chị em mail sau.

Jos Đồng


kham su


Viếng mộ Đức Cha Micae


kham su


Thánh Lễ


kham su


Thánh Lễ


kham su


Thánh Lễ


kham su


Thánh Lễ


kham su


Thánh Lễ


kham su


Dùng cơm tối với Đức khâm sứ, Đức Cha, và các cha


kham su


Dùng cơm tối với Đức khâm sứ, Đức Cha, và các cha


kham su


Sinh Hoạt


kham su


Sinh Hoạt


kham su


Jos Nguyễn văn Đồng, chủ tịch cựu CS miền Tây, phát biểu cảm tưởng


kham su


Chụp hình lưu niệm với Đức Khâm Sứ


kham su


Sinh Hoạt


kham su


Sinh Hoạt


Chuyên mục:Uncategorized
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

