Trang chủ > Uncategorized > Tên Á Châu Cứ Tưởng Lấy Được Vợ Tây Là Ngon Rồi

Tên Á Châu Cứ Tưởng Lấy Được Vợ Tây Là Ngon Rồi

Hưng ơi!

Tớ phải hát cho cậu bài hát này cậu mới thấy nể mặt mà đừng có lên dọng cha quản hạt, tưởng minh là ngon hơn anh em rồi lên tiếng khủng bố kiểu Trùm khủng bố. Bây giờ xin mời cậu vào YOU Tube mà nghe bài này nha:

On the banks of the Ohio
I asked my love to take a walk
To take a walk, just a little walk
Down beside where the waters flow
Down by the banks of the Ohio
And only say that you’ll be mine
In no others’ arms entwine
Down beside where the waters flow
Down by the banks of the Ohio.
I held a knife against his breast
As into my arms he pressed
He cried
“my love,don’t you murder me
I’m not prepared for eternity”.

I wandered home ‘tween twelve and one
I cried,”My God, what have I done?”
I’ve killed the only man I love
He would not take me for his bride.
And only say that you’ll be mine
In no others’ arms entwine
Down beside where the waters flow
Down by the banks of the Ohio.

Cách đây hai tuần ca đoàn của mình đi vào một viện dưởng lão ở Úc để hát những loạt bài community songs để giúp vui cho những vị cao niên toàn là Tây chứ không thấy Người Á Châu nào. Mình được giao nhiệm vụ là dượt trước ở nhà với một bà Tây già trong ca đoàn, là khi giọng nữ hát đến câu hai “chỗ in màu đỏ, thì mình đứng lên nhìn vào người đàn bà Tây đóng vai vợ,mặt làm bộ vừa khóc vừa hát thật to: my love, don’t you murder me/ I’m not prepared fo eternity”.Thế là mọi người vỗ tay cười ồ lên vì không ngờ một tên Á Châu cứ tưởng lấy được vợ Tây là ngon rồi, đâu ngờ bây giờ lại bi dao đâm lút cán.
Truyện mình vừa kể là có thật vì mình biết ngày xưa mình lắm tội nên bây giờ đi hát để đền tội. Nếu Hưng thấy Mơ chưa đền tội đủ dù đã ngoài sáu bó thì cứ nhặt viên đá đầu ném trước đi để cho Hoàng Phúc Thành ném tiếp. Nói thật chứ tớ mà hát Kinh Salve Regina và đọc ba bùa FIAT,MAGNIFICAT và STABAT thì cha quản hạt và Thành có mà vác khố chạy không kịp.
À suýt quên kể cho cậu nghe truyện Cha Cô Antôn Nguyễn Bá Lộc mặc áo chùng thâm đem theo đèn bin dấu trong túi áo đề đi bắt những người đánh bạc trong xứ Kinh 1A, thỉnh thoảng Cố lại loé đèn như đom đóm để đi cho khỏi té vì đường trơn ướt.Không ngờ có bà trùm kia thấy được mới kháo láo với nhau là Giê-Su ma lạy Chúa tôi nòng nành vô cùng,các cha giữ minh đồng trinh nên thứ ấy ban đêm nó cứ sáng như đèn!!!

Hưng ơi ,xem lại xem đèn của cậu nó có sáng không nha? Nếu nó tối hù thì phải sang Mỹ xưng tội với cha DK để Cha ra việc đền tội cho,nếu làm không nổi thì Cha DK làm giùm nha.
Thôi vợ mình nó đứng bên cạnh đang đòi đọc kinh rồi làm gì thì thây kệ.

Thân mến,

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Tháng Mười 9, 2011 lúc 11:00 chiều

    DK ơi!

    Cám ơn cậu đã compromise với Ban Tổng Biên Tập để giải oan cho tớ. Chứ tội không cố ý thì đâu có phải làm việc đền tội như Cha Tây ngồi 14 tiếng mỗi ngày ở Đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Kỳ Đồng ra việc đền tội cho những người không chịu cơm nhà quà vợ.

    À này:”Khôn ngoan thì đá đáp người ngoài,gà cùng một bố chớ mà đá tui!”Dặn chơi vậy cứ khà khịa nhau như vậy thì những tên như con nhà Đĩnh (Tạ Viết Đình ), chứ không phải phó tiến sĩ kiêm Tổng Giám Đốc Công Ty gì đó. Cậu bảo hắn là hồi ở Châu Đốc, lúc Cụ Bề Giuse Đặng Công hiến phán rằng các con phải nên Thánh. Hắn liền giơ tay lên hỏi: “Thế Cha đã nên Thánh chưa? Ông Tòa cứng họng! Thể là bỏ đời con ơi! Ba thánh liền con sẽ lãnh SC, rồi lo khăn gói quả mướp mà hát bài kéo cưa lừa xẻ, ông thợ nào khoẻ thì ăn BA, ông thợ nào thua SA thì về bú mẹ!

    DK ơi,cậu ở Texas thì bảo Thành nó gửi CD của tớ hát cho cậu, hoặc hỏi Hà ca sĩ cũng được; còn cậu chỉ là nhạc sỉ, giáo sĩ thì làm sao lại ghen tương rồi lấy cả Đức Mẹ ra mà hù anh em.Tớ đang tính nhờ cầu giữ nhịp giùm để hát vài chục bài trên You Tube để tặng anh em. Cậu xem tay đờn ghi ta của Đặng Văn Linh có đủ tiêu chuẩn cho Tuấn Mơ hát không thì để mình còn sang Mỹ để cầu tài.

    Chết mẹ tới giờ mình phải đi.Hẹn cậu thư sau nha.Nhớ cầu cho nhau với nha.

    Rất thân mến

    Mơ&Dung và các cháu

  2. Tháng Mười 10, 2011 lúc 12:23 sáng

    Kính thưa toàn thể bà con cô bác, sau gần một tuần tịnh khẩu, hôm nay mở thư ra, đọc thấy anh em nhà DB63 cãi nhau chí chóe chỉ vì cái anh chàng Nguyễn văn “mờ ơ” Mơ ở mãi tận xứ con Kanguru đã lên tiếng sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng.
    Thú thật với anh em rằng, khi đọc cái thư đầu tiên Mơ gửi cho anh em, mà lại nói nhiều đến Trương trung Hưng, làm cho con nhà Hoàng phúc Thành điên tiết dịch cái email không dấu của Mơ ra mà hăm dọa. Rồi lại làm cho Bác Daokim phải lên tiếng.
    Mơ ơi là Mơ, tớ vãn còn hình dung ra cậu mấy chục năm về trước. Nhất là những kỷ niệm sống với nhau một tháng giúp ở Kinh 1a, xứ An tôn, Cha Cố Lộc. ( cậu phải hát thật nhiều lần kinh salve regina để cầu nguyện cho Hương hồn cha Cố đó, ngài đã mất lâu rồi, sau nhiều năm tù đày khổ ải). Tớ nhớ không lầm thì lúc đó còn có Đặng Văn Phàn và Hoàng thanh Liêm. Cậu chỉ được cái nịnh cha cố mà thôi.
    Còn một cái nữa, cậu phải đút lót cho Daokim, kẻo chàng ta mở miệng phun ra quá khú thời xửa thời xưa thì cậu có mà độn thổ không kip.
    Vài hàng đáp từ cho Nguyễn Văn Mơ nhé. Chúc Cậu và gia đình luôn hạnh phúc.
    Jos Hưng

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

