Trang chủ > Uncategorized > Thời Gian Trôi Qua Nhanh Quá

Thời Gian Trôi Qua Nhanh Quá

BND

Đĩnh ơi, vậy mà 9 năm rồi đó hả? Nhanh thiệt ấy nhỉ!

Hôm lễ đám tang, mình quá cảm động khi ca đoàn hát thánh vịnh “Cửa công chính, hãy mở cho tôi vào, cho tôi vào tạ ơn Chúa!” Bài giảng của mình cũng cảm hứng từ đó mà ra. Sau lễ, Dương Ngọc Phác cũng nói: “Bài giảng của cậu hay lắm!” Nếu Đĩnh còn cái tape video đám tang, thì mình rất muốn xem lại. Trong vòng 9, 10 năm nữa thì anh em mình cũng chỉ mơ ước được như vậy mà thôi.

Nhìn hình post trên blog, những khuôn mặt cách đây gần nửa thế kỷ sao mà ngây thơ, đẹp đẽ, vô tội, dễ thương quá chừng. Bây giờ Donbosco 63 blog lại từ từ collect hình các cụ ấy thời hiện đại để chuẩn bị cho đầy đủ 50 năm 1963-2003 anniversary là vừa.

dk

DK
Chuyên mục:Uncategorized
  1. Tháng Một 12, 2012 lúc 11:09 chiều

    Kính Cha Dao Kim,
    Mình vừa đọc thơ Cha gửi cụ Thủ, vào xem hồ sơ bí mật, tính save vào máy để lâu lâu mơ và nhớ. Cha kiếm đâu mấy hình tuyệt thế. Danh sách lớp, Cha lấy trong Sổ Danh bạ phải không?
    Cha Minh nói không sai: dao của ông sắc và kim của ông nhọn thật. Vì cớ gì mà ông cắt hình của 12 đứa tui đi, từ Bùi Đình Chư đến Lê Ngọc Hồng. Mau mau gắn vào nghe chưa.
    Tuần vừa rồi bận và nhức đầu chắc là do con cái chúc mừng quá chứ gì. Bận đến nỗi không có giờ check mail, hèn chi anh em chúc mừng quan thày mà chẳng thấy hồi âm.

    Bùi trung Đông

  2. Tháng Một 12, 2012 lúc 11:09 chiều

    Đông có biết là trong danh sách không có tên Bùi Ngoc Đĩnh và không co hình Nguyễn Văn Khấn.

    BNĐ

  3. Tháng Một 12, 2012 lúc 11:11 chiều

    Đúng đấy Đĩnh, Dao Kim bỏ quên 12 hình: Chư, Cung, Ngọc Đĩnh, Viết Đĩnh, Đông, Đống, Gia, Giao, Hảo, Hiền, Hồ, Hồng
    Ông bà cụ còn không hả Đĩnh.

    Bùi trung Đông

  4. Tháng Một 12, 2012 lúc 11:12 chiều

    Đông ơi,
    Mình rất mừng nghe được tin của Đông, bố minh qua đời cách đây hơn chín năm rồi, hôm đám tang có Anh em ở San Jose và đặt biệt có Daokim từ Houston về giúp mình tổ chức lễ an táng cùng với Phác và phạm Ngọc Thảo(lớp dưới, quê Kiên Lương) làm sách cho nghi lễ an táng. Mẹ mình vẫn còn và đang ở với Thuý (em út). Anh em mình hầu hết ở San Jose : Bích, Vân, Luyện Diên, Thuỷ, Thuỳ, Thuý. Vài hàng thăm cậu.

    BNĐ

  5. Tháng Một 12, 2012 lúc 11:16 chiều

    Hello cụ Thủ,
    Cụ Thủ làm được chuyện lớn cho DonBosco63 rồi đấy, cứ tiếp tục đi. Blog Donbosco 6 bó đẹp ra phết, hình ảnh rõ ràng. Sau này khi có nhiều hình và bài viết thì chắc chắn sẽ sễ dàng cho bà con vào xem.
    Nếu hình đang lên mà có chú thích tênở dưới thì hay quá. Như hình Bùi Duy Tân gửi thì mình chỉ biết số số khuôn mặt quen thuộc, nhiều khi anh em khác hơi thay đổi một chút thì khó nhận ra. Như cha nào đứng bên cạnh Công Minh, mình đoán không nổi.
    Tiện đây mình gửi hình của các bạn cùng lớp Thất A và thất B theo hồ sơ thứ tự của chủng viện. Cụ Thủ sẽ không ngờ đâu nhé!
    Theo mình nghĩ thì Công Minh rành những công việc này lắm. Cụ Thủ cứ ép hắn giúp một tay thì sẽ thành công lắm.

    Mình bận rộn công chuyện và nhức đầu quá, nên 2 tuần lễ nay không check internet được.
    Nay gửi cho các bạn hồ sơ bí mật đính kèm.
    Mong bạn nào chưa lên tiếng thì ho hen hay hắng giọng một phát cho bà con yên tâm.
    dk

  6. Nguyễn Văn Mơ
    Tháng Một 13, 2012 lúc 10:25 chiều

    DK thân mến,

    Mình biết cậu rất bận rộn nên kêu nhức đầu quá là phải, cho nên cả hai tuần lễ không check internet được! Ai cũng thông cảm cvà tụi mình ở nước ngoài lâu rồi, nên ai cũng học được Văn Hoá Tây cũng có những điều hay:
    1/ Tối kỵ hỏi tuổi phụ nữ.
    2/ Chớ nên hỏi về lương lậu người khác.
    3/ Có nhiều câu hỏi chỉ nên đoán, rồi hiểu ngầm, chứ tuyệt nhiên không nên hỏi.
    4/ Khen con / bạn bè hơn chê.

    Rất thông cảm và thân mến,

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

