Trang chủ > Uncategorized > Cha Nguyễn văn Qui

Cha Nguyễn văn Qui









hinh cu


C.Tân, C.Quy, Phương, Đức, Đồng, C.Đang, Bạch

Biến (Tình), C.Quy, Cung, C.Đang, C.Tân, Phương, Đức, Đồng, Bạch

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Nguyễn Văn Mơ
    Tháng Tư 29, 2013 lúc 6:28 sáng

    Cụ Văn Quy CON CHIM XANH.
    Mình đã trao đổi với DK tối qua. Nếu cụ qua kịp dự kỷ niệm 20 DK thì còn vinh dự nào bằng. Xem ra lễ cũng lớn đấy, có cả “đại biểu” đến từ VN. Như vậy là cụ đã qua cái ải châm nhất rồi: đã đậu phỏng vấn, giờ là hoàn toàn tùy cụ. Mình không có kinh nghiệm về bảo lãng du lịch nên không rõ lắm. Tuy nhiên mình nghĩ diễn tiến hợp lý tiếp theo là cụ tự ấn định ngày đi rồi mua vé máy bay là CON CHIM XANH sẽ xổ lồng sang sông ngay thôi. Qua bên ni thì chương trình tùy cụ. Hoặc đến bà chị và các cháu, còn nếu ghé Houston thì có DK, Dallas thì có mình. Cho biết trước là sẽ ra tận phi trường đón cụ thôi. Hay là cứ như năm ngoái, cụ qua Luisiana với các cháu trước rồi từ đó qua Houston lễ 20 năm, ở đây hy vọng sẽ gặp anh em khá đông đủ sau đó sẽ thảo chương trình cho cụ.
    Còn về cái zấn đề Nhị thập tứ hiếu thì thời gian đã quá lâu, đến nay mình không nhớ rõ tên tuổi các vị nữa, toàn tên Nho nhe khó nhớ bỏ đời, có điều mình nhớ hai sự là trong 24 vị thánh hiếu thảo, có một nữ nhi duy nhất nên anh em đồng thanh nhường cho bố Liêm vì lúc đó bố cao niên nhất, chúng mình phải gọi là bố nên chuyển từ bố sang …Má. Còn cái ông nếm phân thì Lê trọng Hải tình nguyện mà. Mình còn nhớ cụ ấy trân tráo tuyên bố:”Cái này khó nuốt lắm, chỉ có tao mới làm được, tụi mày để tao”, sao bi giờ lại nói Chim Xanh nếm phân là thế nào? Mong cụ Lã trọng Hồ lên tiếng minh xác cho không nhỡ chỉ vì tranh nhau cái khoản này mà mất tình anh em.
    Thân mến. Thành.

  1. Tháng Chín 13, 2011 lúc 5:51 chiều

Bình luận về bài viết này